Exim Logistics

Exim logistics Vietnam dich vu hai quan xuat nhap khau hang dau

I/ Khu vực hoạt động  :

  1. Nguồn lực chính :

1.1/  Dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế hàng hóa xuất nhập đường biển , hàng không  hàng lẻ ( LCL ) , container( FCL )  .

1.2 /  Dịch vụ khai báo hải quan  quốc tế , tại chỗ

– Xin giấy phép xuất , nhập khẩu .

– Check mã hs , chính sách xuất khẩu , nhập khẩu

– Tư vấn các rủi ro  xuất nhập khẩu .

  1. Hoạt động chính :
    • / Dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng hóa container  ( FCL )  , hàng lẻ ( LCL ) đường biển , hàng không , đường bộ biên giới .
    • / Dịch vụ vận chuyển hàng hóa FCL , LCL : hàng siêu trường siêu trọng , hàng lạnh , hàng khô , đường biển door to door , hàng không , đường bộ  nội địa .
    • / Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu .

3/ Mạng lưới đối tác  :

3.1 / Các  agent khu vực châu á , châu âu  , Mỹ  về hàng FCL , LCL , Air ,  mạnh  về  Door to door , Freight , Customs clearance .

– Hiện tại vẫn còn hạn chế về lượng hàng và  nguồn lực các agent mỏng , chất lượng , giá thành hợp lý , dịch vụ tốt .

3.2/ Hệ thống các đối tác nhà cung cấp  về dịch vụ hải quan  các khu vực

3.2.1 / Thị trường miền bắc là thế mạnh  :

– Hải phòng , Hà nội , Bắc ninh , Bắc giang , Hải dương , Quảng ninh , Hưng yên , Vĩnh phúc , Phú thọ , , Lạng sơn , Các khu vực khác ….

3.2.2 / Thị trường Miền nam :

– Hcm

3.2.3/ Thị trường Đà Nẵng :

– Đà nẵng

II/ Khu vực sản phẩm / dịch vụ

1/ Giá trị

1.1/ Dịch vụ hài lòng:  Thông tin và kế hoạch xử lý rõ ràng , cập nhật tiến độ , đáp ứng nhu cầu về thời gian và tư vấn giải pháp tối ưu , hiệu quả , an toàn , nhanh chóng.

1.2/ Chi phí hợp lý .

1.3/ Dịch vụ trọn gói , đa dạng

III/ Khu vực khách hàng

1/ Phân đoạn khách hàng

  • / Các công ty thương mại
  • / Các nhà máy khu công nghiệp

2/ Doanh thu

2.1 / Chuyển đổi số  hóa

2.2/ Chiếm thị trường bằng chiến lược , thế mạnh nào : Giá ,  kinh nghiệm , đặc thù dịch vụ , tốc độ  , sự đa dạng dịch vụ ,  thời gian ,  sự sẵn sàng đáp ứng , năng lực nhà thầu phụ – sự tin tưởng .

2.3/ Duy trì và phát triển tệp khách hàng đã  , đang sử dụng dịch vụ .

2.4 / Củng cố thế mạnh : tìm kiếm các nhà cung cấp ,  đi sâu , lọc  , tạo ảnh hưởng vs các nhà cung cấp để đảm bảo  thông tin khách hàng ko bị  thất thoát , lấy mất .

2.5 / Dần tổ chức tự thực hiện các dịch vụ  tiềm năng , chủ chốt ,  có tệp khách hàng dày : dịch vụ  gom hàng lẻ đường biển +  xin giấy phép  xnk .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *