I/ Khu vực hoạt động :
- Nguồn lực chính :
1.1/ Dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế hàng hóa xuất nhập đường biển , hàng không hàng lẻ ( LCL ) , container( FCL ) .
1.2 / Dịch vụ khai báo hải quan quốc tế , tại chỗ
– Xin giấy phép xuất , nhập khẩu .
– Check mã hs , chính sách xuất khẩu , nhập khẩu
– Tư vấn các rủi ro xuất nhập khẩu .
- Hoạt động chính :
- / Dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng hóa container ( FCL ) , hàng lẻ ( LCL ) đường biển , hàng không , đường bộ biên giới .
- / Dịch vụ vận chuyển hàng hóa FCL , LCL : hàng siêu trường siêu trọng , hàng lạnh , hàng khô , đường biển door to door , hàng không , đường bộ nội địa .
- / Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu .
3/ Mạng lưới đối tác :
3.1 / Các agent khu vực châu á , châu âu , Mỹ về hàng FCL , LCL , Air , mạnh về Door to door , Freight , Customs clearance .
– Hiện tại vẫn còn hạn chế về lượng hàng và nguồn lực các agent mỏng , chất lượng , giá thành hợp lý , dịch vụ tốt .
3.2/ Hệ thống các đối tác nhà cung cấp về dịch vụ hải quan các khu vực
3.2.1 / Thị trường miền bắc là thế mạnh :
– Hải phòng , Hà nội , Bắc ninh , Bắc giang , Hải dương , Quảng ninh , Hưng yên , Vĩnh phúc , Phú thọ , , Lạng sơn , Các khu vực khác ….
3.2.2 / Thị trường Miền nam :
– Hcm
3.2.3/ Thị trường Đà Nẵng :
– Đà nẵng
II/ Khu vực sản phẩm / dịch vụ
1/ Giá trị
1.1/ Dịch vụ hài lòng: Thông tin và kế hoạch xử lý rõ ràng , cập nhật tiến độ , đáp ứng nhu cầu về thời gian và tư vấn giải pháp tối ưu , hiệu quả , an toàn , nhanh chóng.
1.2/ Chi phí hợp lý .
1.3/ Dịch vụ trọn gói , đa dạng
III/ Khu vực khách hàng
1/ Phân đoạn khách hàng
- / Các công ty thương mại
- / Các nhà máy khu công nghiệp
2/ Doanh thu
2.1 / Chuyển đổi số hóa
2.2/ Chiếm thị trường bằng chiến lược , thế mạnh nào : Giá , kinh nghiệm , đặc thù dịch vụ , tốc độ , sự đa dạng dịch vụ , thời gian , sự sẵn sàng đáp ứng , năng lực nhà thầu phụ – sự tin tưởng .
2.3/ Duy trì và phát triển tệp khách hàng đã , đang sử dụng dịch vụ .
2.4 / Củng cố thế mạnh : tìm kiếm các nhà cung cấp , đi sâu , lọc , tạo ảnh hưởng vs các nhà cung cấp để đảm bảo thông tin khách hàng ko bị thất thoát , lấy mất .
2.5 / Dần tổ chức tự thực hiện các dịch vụ tiềm năng , chủ chốt , có tệp khách hàng dày : dịch vụ gom hàng lẻ đường biển + xin giấy phép xnk .